Sử dụng từ khoá Nghiên cứu cho lợi thế cạnh tranh

Sử dụng từ khoá Nghiên cứu cho lợi thế cạnh tranh

KEYWORD

Chiến lược SEO của bạn là một phần quan trọng của chiến lược cạnh tranh của trang web, và là một động lực chính của lưu lượng truy cập trang web của bạn. 

Với phần lớn các sản phẩm mua bắt đầu với việc tìm kiếm, SEO là một chiến thuật tiếp thị quan trọng. Có thể cho rằng, nền tảng của một chiến lược SEO thành công là quản lý từ khóa. 

Từ khoá là những khối xây dựng của tìm kiếm và là cửa sổ để khám phá ra ý định của khách hàng và nhu cầu. Các chiến lược từ khóa đúng có thể lái xe lưu lượng truy cập có chất lượng hơn, chuyển đổi nhiều khách hàng hơn và an toàn hơn chỉ dẫn

Nghiên cứu từ khoá vào năm 2015 

Nhà tiếp thị đã thực hiện nghiên cứu từ khóa để tối ưu hóa nội dung trang web của họ đặt mình vào vị trí tốt nhất để thu hút đúng đối tượng và vẫn dẫn đầu trong tâm trí. Việc tìm kiếm và tận dụng các từ khóa đúng cho trang web của bạn là một nhiệm vụ luôn quan trọng, bởi vì Google và thuật toán công cụ tìm kiếm của nhau ngày càng trở nên tinh vi hơn và tốt hơn trong việc phát hiện nhồi nhét từ khóa lừa đảo và "mũ đen" thủ thuật SEO. 

Trang web những người chỉ đơn giản là nhắm mục tiêu các từ khóa nhất định và lặp lại không ngừng trong suốt trang web của họ sẽ không được khen thưởng với một thứ hạng tìm kiếm cao. Trang web của bạn thậm chí còn có thể bị phạt từ Google không còn thực hiện một đơn giản để có một trận đấu giữa một thuật ngữ tìm kiếm và các từ khóa trên trang web của bạn, cố gắng thay vì để giải thích ý nghĩa và ngữ cảnh của nội dung trang web của bạn. 

Tìm kiếm ý định và tìm kiếm ngữ nghĩa đang ngày càng trở thành tiêu chuẩn cho các thuật toán công cụ tìm kiếm, nhưng tất cả bắt đầu với việc tìm kiếm các từ khóa để bắt đầu cuộc trò chuyện. Giữ trong tâm trí như thế nào công cụ tìm kiếm index kết quả của họ sẽ giúp các nhà tiếp thị tiếp cận nội dung của họ và nỗ lực nghiên cứu từ khóa một cách toàn diện.

Tạo Ý tưởng: 

Bắt đầu với các khách hàng Khi bạn bắt đầu với các từ khóa nghiên cứu, nó là rất quan trọng để đặt mình vào vị trí của khách hàng và tự hỏi "Những gì họ sẽ tìm kiếm nếu họ đang tìm kiếm nội dung của tôi?" 
Ví dụ, nếu bạn là nhà bán lẻ của một phụ nữ và thời tiết của việc ấm , khách hàng của bạn có thể tìm kiếm "váy mùa xuân". 

Mang lại cho các khách hàng, bạn có thể bắt đầu xây dựng danh sách của bạn bằng cách suy nghĩ thông qua những gì là thực sự quan trọng với họ khi họ đang tìm kiếm "váy mùa xuân". Họ quan tâm đến: 
Màu sắc: màu đen váy mùa xuân 
Pattern: plaid váy mùa xuân 
Kích thước / Fit: cộng với kích thước xuân váy, cô gái mùa xuân váy 
Giá: mùa xuân đầm bán 
Trend: 2015 mùa xuân váy xu hướng 

Từ đây, một loạt các công cụ có sẵn có thể giúp bạn mở rộng danh sách từ khóa ban đầu của bạn. Một trong những công cụ dễ sử dụng nhất là Google tự động hoàn chỉnh. Ví dụ, đây là những gì hiện lên khi tôi tìm kiếm "váy mùa xuân". Các thuật ngữ tìm kiếm tự động cư dưới đây cho thấy những gì mọi người thực sự đang tìm kiếm để đáp ứng một nhu. Như bạn có thể thấy, các kết quả đầu liên quan đến xu hướng và kích thước / phù hợp.
keyword

Điều tuyệt vời là tự động hoàn chỉnh của Google cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc vào những gì câu hỏi khách hàng của bạn đang cố gắng tìm câu trả lời cho, không chỉ là những gì sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể mà họ đang tìm kiếm. 
Ví dụ, kiểm tra danh sách này lớn hơn các kết quả tự động hoàn chỉnh cho "váy mùa xuân".

keyword

Khách hàng của bạn cũng đang tìm kiếm cho "trang phục mùa xuân cho khách đám cưới". Ở đây bạn có cơ hội để lấp đầy khoảng cách thông tin với một mảnh lớn của nội dung cho blog của bạn trên xu hướng trang phục cho đám cưới vào mùa xuân. Có lẽ bạn thậm chí phát triển một hướng dẫn đầy đủ có tên "Wedding Trang phục cho Mỗi Season". 

Bây giờ bạn không chỉ có vị trí của mình như các nhà bán lẻ của sự lựa chọn, nhưng như một nguồn lực cho tất cả các nhu cầu phong cách của khách hàng - điểm trung thành thương hiệu lớn. 

Tìm kiếm của Google liên quan, xuất hiện ở dưới cùng của trang, cũng có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng từ khóa. Đây là một cách tuyệt vời để hình thành chiến lược từ khóa đuôi dài của bạn, nơi bạn thường có thể đạt được một sự hiện diện với ít cạnh tranh.

Sử dụng từ khoá Nghiên cứu cho lợi thế cạnh tranh


Một khi bạn đã tạo ra một danh sách lớn của các từ khóa có liên quan, bước tiếp theo là để hiểu làm thế nào họ là phổ biến. Nói cách khác, các trang web mà bạn đang thực sự cạnh tranh với đối với đầu óc và giao thông? Bạn sẽ có thể để xếp hạng cho các từ khóa trong danh sách của bạn hoặc là thị trường quá bão hòa và cạnh tranh? 

Tìm các khoảng trắng: Kiểm tra thực sự cạnh tranh

Alexa của công cụ nghiên cứu từ khoá có thể giúp trả lời câu hỏi này. Ví dụ, trên 50% trong những tìm kiếm cho "váy mùa xuân" gửi lưu lượng hữu cơ để Forever21, Nordstrom và Macy. Danh sách này có thể phù hợp với đối thủ cạnh tranh của bạn được biết đến hoặc nó có thể mang đến cho các trang web mới ánh sáng mà bạn đã không nhận ra bạn đang cạnh tranh chống lại. Ví dụ, bạn có thể thấy rằng "váy mùa xuân" cũng gửi lưu lượng truy cập tới tạp chí Glamour và Zappos, hai trang web có thể không có được trên radar của bạn. Phân tích này có thể giúp bạn hiểu được những khó khăn tương đối của các bảng xếp hạng trên trang đầu tiên cho bất kỳ từ khóa nhất định. Trong ví dụ này, các trang web nhận được lưu lượng hữu cơ từ "trang phục mùa xuân" là những thương hiệu lớn và cũng thành lập, có nghĩa là nếu bạn là người mới đến các trang web bạn có thể có một thời gian khó xếp hạng cho các từ ngữ này và nỗ lực SEO của bạn có thể được tốt hơn dành nhắm mục tiêu từ khóa ít cạnh tranh.

Lý tưởng nhất, bạn muốn chắc chắn rằng bạn cân bằng thuật ngữ tìm kiếm cạnh tranh cao với các điều kiện tìm kiếm trên các đuôi dài. 

Công cụ nghiên cứu từ khóa của Alexa có thể giúp bạn duy trì sự cân bằng này bằng cách gợi ý các từ khoá mới có thể không có được trên radar của bạn. 

Trong công cụ, bạn có thể tìm kiếm hoặc trang web của bạn hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh và dưới tab "Cơ hội", Alexa sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các ý tưởng từ khoá mới. 

Những từ khóa được xếp hạng dựa trên khả năng cạnh tranh và sự nổi tiếng. Một từ khóa có cạnh tranh thấp, nhưng sự nổi tiếng có thể được khám phá giá trị và có thể thêm vào danh sách từ khóa mục tiêu của bạn. Nhưng như mọi khi, đánh giá dựa trên các từ khóa như thế nào nó có phù hợp với mục tiêu nội dung tổng thể của bạn và phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn. 

Để hiểu sâu hơn về cảnh quan từ khóa cạnh tranh, bạn cũng có thể xem số liệu thống kê từ khoá trả tiền và PPC thông tin để phân biệt những gì các trang web đang tích cực nhất đẩy quảng cáo. Đây là một chỉ số khác về sự khó khăn đó sẽ được để xếp hạng cho các từ khóa của bạn, và cũng thông báo có bao nhiêu bạn có thể mong đợi để chi tiêu vào các từ khóa phổ biến của lãi suất.



Đưa nó vào hành động 


Sau khi bạn đã mài dũa trên một danh sách mục tiêu của các từ khóa, đó là thời gian để đặt tất cả các công việc khó khăn của bạn thành hành động. Tập trung vào một vài từ khóa hàng đầu của bạn và bắt đầu để tạo ra nội dung trang web và làm nổi bật những điều khoản theo cách đó có liên quan đến khách hàng của bạn và trả lời câu hỏi của họ. 

Nghiên cứu từ khóa và tạo ra nội dung đó được phát hiện mất thời gian và công sức, nhưng nếu được thực hiện đúng và với các khách hàng trong tâm trí, nó sẽ trả hết. Chiến lược của mình để nghiên cứu từ khoá là gì? 

Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!
0 Comments for "Sử dụng từ khoá Nghiên cứu cho lợi thế cạnh tranh"

Cộng đồng iseo,Học seo,tutorial seo,seo blog,seo onpage,thủ thuật seo,tin tức seo,tạp chí seo,tài liệu seo,đào tạo seo,phucnguyenit,topchiase.net