sẵn sàng để đối mặt với thuật toán mới Google MobileGeddon

Thuật toán google MobileGeddon google ra mắt trong tháng 4-2015

Việc sử dụng các thiết bị di động, tỷ lệ người dùng máy tính để bàn vượt. 
Vì vậy, để đánh giá cao Google sẽ tung ra thuật toán mới của họ, cụ thể là MobileGeddon

Google sẽ tung ra thuật toán MobileGeddon này vào 21 tháng 4 năm 2015. Vì vậy, bạn đã chuẩn bị những gì cho sự thay đổi này. nếu chưa hay theo dõi bài viết này và tìm hiểu
THUAT TOAN GOOGLE MOBILEGEDDON
BẢNG KIỂM TRA SEO VỚI MOBLIE

Thuật toán google MobileGeddon 

Thuật toán MobileGeddon là một nhãn di động thân thiện với thuật toán trên mỗi 

- mỗi trang web đó sẽ xuất hiện trên các trang tìm kiếm với mục đích cung cấp thông tin cho người sử dụng mạng có thể được truy cập đúng trên thiết bị di động. 

Sẽ được tối ưu hóa cho các trang web tìm kiếm di động thân thiện. 

Không có vấn đề cho dù người dùng đang làm một tìm kiếm trên máy tính hoặc máy tính bảng, các trang web tối ưu cho điện thoại di động sẽ được ưu tiên. 

Google đã không chỉ định cụ thể những gì được coi là trang web như họ rất thân thiện với điện thoại di động, nhưng các công cụ tìm kiếm mà cung cấp một trang đặc biệt để kiểm tra xem trang web này là thích hợp cho người dùng di động. 

Dưới đây là một tuyên bố từ Google đã được dịch sang tiếng VIET:

Bắt đầu từ ngày 21 tháng 4, chúng tôi sẽ mở rộng việc sử dụng của người sử dụng điện thoại di động như một tín hiệu xếp hạng. Những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến tìm kiếm di động trong tất cả các ngôn ngữ trên thế giới và sẽ có một ảnh hưởng đáng kể đến kết quả tìm kiếm của chúng tôi.


Điều này thuật toán MobileGeddon ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của trang web hoặc blog của bạn. Tôi như đã đề cập ở trên rằng trang web thân thiện với các thiết bị di động sẽ được ưu tiên. Nếu bạn không muốn mất khách truy cập của bạn từ một thiết bị di động, sau đó ngay lập tức chuyển sang các chủ đề nhạy cũng như theo sự phát triển của một trang web mà là Thiết kế Web Responsive. 

Để kiểm tra mẫu của bạn đã được đáp ứng hay không thể được kiểm tra tronghttps://www.google.com/webmasters/tools/mobile-friendly/ 

Vì vậy, ngay lập tức chuyển sang các chủ đề nhạy để không bị mất khách từ các thiết bị di động: D 
0 Comments for "sẵn sàng để đối mặt với thuật toán mới Google MobileGeddon"

Cộng đồng iseo,Học seo,tutorial seo,seo blog,seo onpage,thủ thuật seo,tin tức seo,tạp chí seo,tài liệu seo,đào tạo seo,phucnguyenit,topchiase.net