5 kỹ thuật Tune-up để Tối ưu hóa Website của bạn

5 kỹ thuật Tune-up để Tối ưu hóa Website của bạn

toi uu hóa website

Vì vậy, bạn vừa cập nhật trang web của bạn sau SEO thực hành tốt nhất . 

Thời gian để ngồi lại và thư giãn, nghỉ ngơi và rất xứng đáng, phải không? Không nhanh như vậy! Web không phải là một nơi tĩnh. Google đã vượt ra ngoài những thay đổi thuật toán tìm kiếm hàng ngày. Các trang web khác cập nhật nội dung và liên kết tất cả các thời gian. 

Và, bạn (hy vọng) cập nhật trang web của bạn thường xuyên. Cho dù bạn đã thuê một nhà tư vấn SEO, xây dựng trang web của bạn trên một thân thiện SEO CMS, hoặc chỉ điều chỉnh lên trang web của bạn, nó vẫn rất quan trọng để kiểm toán các trang web của bạn một cách thường xuyên để đảm bảo rằng tất cả các công việc khó khăn mà bạn đặt vào tiếp tục lái xe lưu lượng truy cập , thúc đẩy chuyển đổi, và cung cấp bán hàng. 

Trang web kiểm tra thường xuyên cũng đảm bảo trang web của bạn có thể truy cập và điều hướng cho khách hàng. Bởi vì vào cuối ngày, một trang web của khách hàng tập trung có nghĩa là nhiều lưu lượng truy cập cho bạn và ít hơn cho các đối thủ cạnh tranh của bạn.

"Nơi tốt nhất để ẩn một xác chết là trang 2 của kết quả tìm kiếm của Google
-Unknown
Các kiểm toán Alexa Site , ví dụ, bao gồm 30 hoặc hơn các chủ đề phụ. Dưới đây là năm của các chủ đề quan trọng nhất mà bạn nên xem xét trên cơ sở liên tục:

Search Engine Optimization 


Có rất nhiều nhỏ, kỹ thuật điều bạn phải làm gì để đảm bảo rằng nó là dễ dàng như có thể cho công cụ tìm kiếm để tìm và hiểu được nội dung của trang web. Mặc dù đơn giản, những yếu tố này có thể có một tác động lớn đến khả năng hiển thị trang web của bạn. 

Có bốn yếu tố SEO cơ bản trên một trang web: các thẻ tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1, và các thẻ alt. Hãy đi qua từng cái một. Các tag tiêu đề là các liên kết màu xanh hiển thị trong kết quả tìm kiếm, trên các trang web bên ngoài, và trong tab trình duyệt. Nói chung, nó định nghĩa các tiêu đề của một tài liệu quan trọng cho xã hội chia sẻ và cho SEO. 

Đó là thực hành tốt nhất để giữ cho các tag tiêu đề dưới 65 ký tự để nó sẽ phù hợp với các kết quả công cụ tìm kiếm hiển thị. Nếu tiêu đề đang được lưu giữ tại hoặc dưới 65 ký tự, ước tính rằng ít nhất 95% các chức danh của bạn sẽ hiển thị một cách chính xác. Các mô tả meta là văn bản đó là bao gồm bên dưới tiêu đề từ khóa của bạn. 

Đây là một mô tả ngắn gọn (khoảng 155 ký tự) của nội dung của trang và là sự tương tác đầu tiên một người truy cập có tiềm năng với trang web của bạn. Hãy nghĩ đến những mô tả meta như sân thang máy cho trang web hoặc trang web của bạn. Nó phục vụ như một mô tả hấp dẫn mà bạn hy vọng sẽ lôi kéo khách truy cập nhấp qua. Các thẻ H1 cho trình thu thập / chương trình gì để mong đợi trên một trang. Chỉ có một thẻ H1 cho mỗi trang, và nó phải tương tự như các tiêu đề trang (tag tiêu đề). 

Việc thực hiện các thuật toán của Google Hummingbird, nhằm mục đích kết hợp phân tích ngữ nghĩa (hay ý) vào tìm kiếm, đã mở ra nhiều cơ hội hơn để tối ưu thẻ H1. Hãy suy nghĩ về các tag H1 như câu hỏi của bạn có thể sử dụng được tìm kiếm, và các nội dung liên quan là các câu trả lời. 

Tối ưu hóa cho các câu hỏi của người dùng, ngoài việc thêm các từ khóa thích hợp đặt, sẽ thưởng trong vị trí công cụ tìm kiếm tốt hơn. Thẻ alt là đằng sau những cảnh mô tả về nội dung, như hình ảnh trên trang web của bạn. Họ mô tả một hình ảnh khi nó là không thể được nhìn thấy, và công cụ tìm kiếm sử dụng chúng để giải mã các hình ảnh hoặc đưa ra bối cảnh cho các nội dung tương ứng. Thẻ Alt nên sử dụng ngắn gọn, mô tả, văn bản từ khóa có liên quan. Điều này là quan trọng để công cụ tìm kiếm có thể giải thích cho họ đúng, nhưng cũng vì khách khiếm thị sử dụng trình đọc màn hình sẽ nghe alt văn bản khi quý khách đến thăm một trang web. 

Thậm chí nếu trang web của bạn ban đầu được thiết lập với SEO trong tâm trí, khi bạn thêm nội dung mới cho trang web của bạn đó là thực hành kỹ thuật bỏ bê dễ dàng nhất. Đây là một trong những điều đơn giản nhất để có được ngay trong SEO, và nếu bạn không làm họ rằng bạn không cần thiết ném đi lợi ích SEO. Nội dung trùng lặp Nếu không được xử lý đúng cách, nội dung trùng lặp có thể gây tổn hại cho SEO của bạn. Nhiều bản sao của nội dung có thể pha loãng thẩm quyền của trang web của bạn, và kể từ khi Google thường lọc ra nội dung trùng lặp từ các kết quả tìm kiếm, nó có thể cho các phiên bản sai trái của một trang được hiển thị như là một kết quả tìm kiếm. 

Nói cách khác, công cụ tìm kiếm buộc phải quyết định phiên bản của nội dung trùng lặp là phù hợp nhất để tìm kiếm. Nội dung trùng lặp có thể hiển thị trên trang web của bạn bất ngờ bằng nhiều cách khác nhau. Một cách là bề mặt cùng một nội dung với các thông số yêu cầu khác nhau, vì các thẻ chiến dịch hoặc id phiên trong URL. Một là có phiên bản có thể in được các trang được lập chỉ mục. 

Alexa của trang web Kiểm toán có thể xác định nội dung trùng lặp trên trang web của bạn và bạn có thể sửa chữa nó bằng cách chỉ cụ tìm kiếm để một " kinh điển "phiên bản của trang, hoặc bằng cách chặn truy cập từ trình thu thập nó hoàn toàn.
1 Comments for "5 kỹ thuật Tune-up để Tối ưu hóa Website của bạn"

Cộng đồng iseo,Học seo,tutorial seo,seo blog,seo onpage,thủ thuật seo,tin tức seo,tạp chí seo,tài liệu seo,đào tạo seo,phucnguyenit,topchiase.net