Lỗi bài viết của bạn không được google cập nhập trên công cụ tìm kiếm

Bài viết của bạn không được google cập nhập trên công cụ tìm kiếm

Lỗi các bài viết của bạn không được google cập nhập trên công cụ tìm kiếm google.com,
mới đây tôi có tạo ra 1 blog, tôi đã tạo blog được 1 tuần trong 1 tuần đó tôi cũng tạo ra 1 cơ số bài viết mong muốn rằng google sẽ cập nhập thông tin link của tôi trên công cụ tìm kiếm google, nhưng không tôi đã đợi  1 tuần và google cũng không cập nhập sự thay đổi , mặc dù tôi có đăng bài viết trên 1 blog khác sau khi viết bài được 1 khoảng thời gian ngắn thì google đã cập nhập link
Vậy lý do này tại sao ? nếu bạn đang gặp sự cố ''google không cập nhập site trên công cụ tìm kiếm'' thì hãy theo dõi bài viết sau đây của tôi
fix lỗi google không update link site
fix lỗi google không update link site

Tại sao google không cập nhập link website của bạn trên công cụ tìm kiếm?

Google có thông báo cho chúng ta và giải thích rằng, google cập nhập hàng nghìn link website vì thế việc bỏ sót 1 số website là việc không tránh khỏi
sau đây là đoạn trích của google nói về việc quên không cập nhập site:
  
''Khi quét hàng nghìn trang web mỗi phút, đôi khi trình thu thập thông tin của chúng tôi có thể bỏ sót một số trang web. Nếu bạn nhận thấy chúng tôi đã không bao gồm một số bài viết mới nhất của bạn, xin đừng lo, thường là có giải pháp đơn giản để khắc phục sự cố này. 
Có khả năng sự cố kỹ thuật đặc trưng đang ngăn chúng tôi bao gồm nội dung của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn làm theo các bước dưới đây để xác định xem điều gì có thể làm cho hệ thống của chúng tôi bỏ sót nội dung của bạn.''

Giải pháp để google cập nhập link của bạn trên công cụ tìm kiếm

1.Đầu tiên, hãy kiểm tra xem bài viết của bạn có nằm trong chỉ mục tin tức của chúng tôi hay không. Để làm việc này, hãy truy cập trang web: tìm kiếm [site:example.com] trên trang chủ Google Tin tức

2.Nếu các bài viết xuất hiện được hiển thị với một tên ấn phẩm khác hoặc liên kết tới một miền trang web lỗi thời thì rất có thể chúng tôi đã không thể thu thập thông tin nội dung của bạn vì chúng tôi có thông tin lỗi thời trong hệ thống của mình. Để khắc phục sự cố này, bạn cần báo cáo bản cập nhật cho nhóm của chúng tôi. 

3.Nếu thông tin trang web của bạn xuất hiện chính xác trong kết quả tìm kiếm, hãy cố gắng xác định một số bài viết đang bị bỏ sót. Xem lại các bài viết đó và kiểm tra xem chúng có tuân theo các yêu cầu kỹ thuật của chúng tôi hay không. Một số vấn đề hay gặp có thể ngăn chúng tôi thu thập các bài viết của bạn là:

  •URL của bài viết không phải là duy nhất và không chứa đủ các chữ số. 

  •Trình thu thập thông tin của chúng tôi không thể truy cập các liên kết tới bài viết do bị tệp robots.txt hoặc các thẻ meta chặn. 

  •Nội dung được lưu trữ trên một miền khác với miền chính của trang web của bạn và hiện không được liệt kê trong hệ thống của chúng tôi. 

  •Chúng tôi không thể xác định ngày tháng hoặc tiêu đề bài viết của bạn

  •Các trang bài viết chứa nội dung động mà trình thu thập thông tin của chúng tôi không thể đọc được

  •Bài viết dường như không chứa đủ văn bản để được đưa vào.

Nếu bạn nghi ngờ bất kỳ sự cố nào trong số nêu trên có thể ảnh hưởng tới trang web của mình, hãy đọc qua yêu cầu kỹ thuật của chúng tôi để giúp giải quyết sự cố của bạn. 

4.Đối với nhiều sự cố ở trên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo Sơ đồ trang web dành cho Google Tin tức. Sơ đồ trang web có thể giúp trình thu thập thông tin của chúng tôi tìm nội dung của bạn nhanh hơn và có thể khắc phục các sự cố liên quan đến tiêu đề và ngày xuất bản không chính xác. Xin lưu ý rằng Sơ đồ trang web dành cho Google Tin tức khác biệt với Sơ đồ trang web dành cho Google Tìm kiếm

5.Sau khi gửi sơ đồ trang web, nếu bạn vẫn không thấy bài viết của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm tin tức của chúng tôi, hãy mở tài khoản Công cụ quản trị trang web và mở rộng Thu thập thông tin ở phía bên trái của màn hình. Tiếp theo, nhấp vào Lỗi thu thập thông tin sau đó nhấp vào Tin tức để xem bài viết nào không được lập chỉ mục đúng cách bởi tin tức. Đọc phần mô tả đầy đủ về lỗi thu thập thông tin cụ thể của Tin tức để biết thêm thông tin chi tiết về cách khắc phục sự cố. 

6.Ngoài ra, để sử dụng công cụ Lỗi thu thập thông tin, chúng tôi khuyên bạn cũng thử Tìm nạp như là Googlebot trong tài khoản Công cụ quản trị trang web của mình. Các công cụ này cho phép bạn xem cách các trình thu thập thông tin của Google xem trang web của bạn và có thể phát hiện ra tại sao hệ thống của chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc lập chỉ mục nội dung của bạn. Để biết thêm chi tiết về cách sử dụng công cụ này, vui lòng truy cập Trung tâm trợ giúp quản trị viên web. 

Bạn cũng có thể thấy hữu ích khi truy cập Diễn đàn trợ giúp Google Tin tức, nơi nhà xuất bản chia sẻ các mẹo và thủ thuật hữu ích. 

fix lỗi google không update link site

0 Comments for "Lỗi bài viết của bạn không được google cập nhập trên công cụ tìm kiếm"

Cộng đồng iseo,Học seo,tutorial seo,seo blog,seo onpage,thủ thuật seo,tin tức seo,tạp chí seo,tài liệu seo,đào tạo seo,phucnguyenit,topchiase.net