SEO Thực tiễn tốt nhất: The Essentials cho năm 2015

SEO Thực tiễn tốt nhất: The Essentials cho năm 2015

Search Engine Optimization hay "SEO" là quá trình thiết kế website và chiến lược tiếp thị của bạn để có được chất lượng cao, giao thông chưa được thanh toán từ Công cụ Tìm kiếm để trang web của bạn. 

Vài năm trước đây, thuật ngữ "SEO" gợi lên một hình ảnh của nhân vật mờ ám làm việc trong phòng lờ mờ sáng trở lại "lừa" vào công cụ tìm kiếm xếp hạng các trang của một trang web cao hơn - nhưng những ngày đã qua lâu rồi. Ngày nay, việc trả tiền cho các liên kết đến trang web của bạn, ẩn nội dung, nhồi từ khoá hoặc lừa đảo "mũ đen" thực hành có nhiều khả năng làm tổn thương trang web của bạn hơn là giúp đỡ. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về SEO thực hành tốt nhất cơ bản sẽ giúp bạn tăng thẩm quyền của trang web của bạn trên trang web, và kết quả là, tăng giá trị và tầm nhìn của doanh nghiệp của bạn.

seo 2015

Tìm kiếm những gì cụ muốn 


Một nơi tốt để bắt đầu suy nghĩ về SEO là để xem xét các mục tiêu của công ty cụ tìm kiếm. Để giữ cho mọi người trở lại, Google và các công cụ tìm kiếm khác muốn hiển thị tốt nhất, kết quả chất lượng cao nhất cho bất kỳ truy vấn tìm kiếm nhất định. 

Vì vậy, chiến lược của bạn cho SEO nên: 

1.Hãy chắc chắn rằng các trang của trang web của bạn thực sự làm có tốt nhất, chất lượng cao nhất nội dung cho các từ khóa có liên quan đến trang web của bạn. 

2.Hãy chắc chắn rằng Google và các công cụ tìm kiếm khác là nhận thức được rằng # 1 là đúng. 

Điều đó đặt ra câu hỏi - Cái gì làm nên nội dung chất lượng cao? Trong vài năm qua, Google và các công cụ tìm kiếm khác đã nhận được nhiều thông minh hơn sự hiểu biết về cả nội dung trang web và trải nghiệm người dùng. Google đã công bố rõ ràng nguyên tắc chất lượng mà là một khuôn khổ lớn để tuân theo. 

Các tin tốt là hầu hết các phần, những gì là tốt cho du khách của bạn cũng sẽ giúp thứ hạng tìm kiếm của bạn.

Chất lượng Kinh nghiệm 


Phần đầu của chất lượng là đảm bảo rằng bạn trang web có uy tín. Trang web của bạn phải được miễn phí của thư rác, phần mềm độc hại và các vấn đề khác . Quảng cáo quá mức hoặc các trang chứa đầy không có gì nhưng liên kết này là dấu hiệu cho thấy trang web của bạn là không có uy tín. Và, như đã đề cập ở trên, bất kỳ hành vi lừa đảo cũng là một dấu hiệu của một trang web không đạt chất lượng. Nếu bạn đăng ký thông báo trong các công cụ quản trị trang web của Google sẽ cho bạn biết nếu họ phát hiện bất kỳ vấn đề về trang web của bạn.

Một biện pháp nother chất lượng cao là một trang web nhanh chóng . Nhanh hơn rõ ràng là một trải nghiệm người dùng tốt hơn. Và, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một trang web nhanh hơn cũng chuyển đổi tốt hơn. Một nghiên cứu của Akamai cho biết 47% số người mong đợi một trang web để tải trong hai giây hoặc ít hơn. Hơn, chỉ cần một sự chậm trễ một giây trong kết quả thời gian tải trang trong một giảm 7% doanh thu (là những gì nguồn ). Một vài năm trước đây Google bắt đầu bao thanh toán trong site speed vào bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm, do đó cung cấp trên này chưa bao giờ quan trọng hơn đối với khả năng hiển thị trang web. Một công cụ như Alexa Site Audit có thể thu thập thông tin toàn bộ trang web của bạn và các trang cờ chậm nhất trang web của bạn để đảm bảo hiệu suất của bạn được tối ưu hóa.

Đối với những người tìm kiếm từ một thiết bị di động, một thước đo về chất lượng nội dung các trang web là điện thoại di động thân thiện . Google đã bắt đầu ghi nhãn các trang web điện thoại di động được tối ưu hóa kết quả tìm kiếm vào mùa thu này, có lẽ là cho thứ hạng ưu tiên cho những người được đáp ứng. Với 1/3 kết quả tìm kiếm nhấp chuột đi đến kết quả hữu cơ hàng đầu , sự cần thiết phải thực hiện tốt trong tìm kiếm hữu cơ chưa bao giờ quan trọng hơn. Bạn nên chắc chắn rằng trang web của bạn hiển thị tốt trên máy tính bảng và điện thoại để tối đa hóa lưu lượng truy cập web từ các tìm kiếm di động. 

Tươi mát cũng là một yếu tố. Một trang web đó đã không được cập nhật trong tháng hoặc năm là chất lượng thấp có khả năng nhất. Với khỏi nội dung cập nhật, điều này cũng có thể có nghĩa là trang web đã không giành được bất kỳ liên kết trong nước mới. Nếu không có một tốt "yếu tố mới mẻ", công cụ tìm kiếm có thể sẽ đi qua một trang web cho mới hơn, nội dung hiện tại nhiều hơn. 

Lỗi chính tả và liên kết bị hỏng là dấu hiệu của chất lượng xấu. Alexa Site Audit thường xuyên giám sát trang web của bạn cho các liên kết bị hỏng, mà là xấu cho cả khách truy cập và cho SEO. 

Nội dung chất lượng

Chất lượng nội dung là bản sao đó là bản gốc, viết rõ ràng, và có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng. Viết bản sao tốt là công việc khó khăn, vì vậy bạn cần phải thực hiện các bản sao có hiệu quả nhất có thể trong việc kết nối giữa những gì mọi người đang tìm kiếm và các trang của trang web của bạn. 

Các trang của trang web của bạn nên là, đối với hầu hết các phần, tập trung vào các chủ đề cá nhân - không từ khoá riêng lẻ. Nhưng điều quan trọng là nội dung bao gồm các từ khóa hoặc cụm từ mà bạn muốn xếp hạng cho công cụ tìm kiếm tự nhiên trong văn bản. 

Quá trình chọn các từ khóa đúng - Nghiên cứu từ khóa - là một trong những phần quan trọng nhất của SEO và là một chủ đề lớn cho chính nó. Nhưng một số câu hỏi để có câu trả lời cho là: 

 -Những từ khóa làm người thực sự quan tâm trong chủ đề / sản phẩm / dịch vụ / tổ chức của tôi sử dụng khi tìm kiếm? 

 -Cụm từ khóa gì đang lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của tôi? 

 -Những cụm từ khóa đang lái xe lưu lượng truy cập đến các trang web đối thủ cạnh tranh của tôi '? 

 -Làm thế nào thường làm mọi người tìm kiếm cho cụm từ khóa nhất định?

Các công cụ Alexa từ khóa, mà là một phần của các thuê bao Alexa nâng cao, có thể giúp bạn tìm từ khoá lái xe lưu lượng truy cập đến các trang web đối thủ cạnh tranh của bạn '. Bạn cũng có thể tìm kiếm theo từ khóa, và tìm thấy những trang web hàng đầu nhận được lưu lượng hữu cơ hoặc trả từ từ khóa đó. Google Trends là một công cụ hữu ích để giúp bạn hiểu làm thế nào mô hình tìm kiếm thay đổi theo thời gian. 

Trong tất cả các nghiên cứu từ khoá toàn diện và thử nghiệm có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc lạ thường thành khách hàng của bạn với nhu cầu và hành vi mua, xu hướng về nhu cầu và thị trường khó khăn, và thậm chí chiến lược của đối thủ. Chất lượng nội dung cũng được phản ánh trong số liệu đính hôn. Số liệu như tỷ lệ trả lại và thời gian cho phép một công cụ tìm kiếm để xác định hạnh phúc như thế nào một người truy cập là có kết quả. 

Theo thời gian, mô hình sử dụng công cụ tìm kiếm nổi lên và có thể phân biệt tương đối chính xác giữa những gì du khách tìm thấy hấp dẫn, chất lượng nội dung và những gì họ làm không. Nếu bạn đang cung cấp đáng kể, giá trị khác biệt, số liệu đính hôn của bạn sẽ hiển thị nó. Khi bạn xem xét rằng tiếp thị nội dung chi phí ít hơn so với tiếp thị truyền thống 62% nhưng tạo ra khoảng 3 lần so với những khách hàng tiềm năng, nó là nhiều hơn giá trị các nỗ lực ( nguồn ).

Giúp Công cụ Tìm kiếm Hiểu nội dung của bạn Mặc dù công cụ tìm kiếm thông minh hơn nhiều so với trước kia nữa, điều đó không có nghĩa là họ không cần một số giúp đỡ. Bạn nên làm cho nó dễ dàng như có thể cho công cụ tìm kiếm để tìm và hiểu được các trang của trang web của bạn. 

Trang web của bạn phải được tổ chức tốt . Cấu trúc thư mục cho trang web của bạn sẽ giúp cho cả người dân và các công cụ tìm kiếm hiểu và điều hướng nội dung của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang bán cả dụng cụ nhà bếp và các dịch vụ tư vấn, nó có thể hữu ích để đặt những thứ đồ dùng trong nhà bếp / sản phẩm gia dụng / thư mục và các dịch vụ tư vấn trong một / tư vấn-dịch vụ / thư mục. 

Một cách khác để giúp công cụ tìm kiếm hiểu được trang web của bạn là liên kết trên trang web - các liên kết từ một phần của trang web của bạn đến một phần của trang web của bạn. Nếu bạn có bất kỳ liên kết, nơi neo văn bản là "Bấm vào đây" bạn đang vứt đi một cơ hội để cho công cụ tìm kiếm biết những gì trang được về! Ví dụ, thay vì "Nhấn vào đây để sử dụng kế hoạch bếp của chúng tôi sử dụng" "Hãy thử kế hoạch bếp của chúng tôi." 

Tuy nhiên, có rất nhiều vẫn điều nhỏ để có được quyền. Ai đang xây dựng trang web của bạn nên hiểu của Google hướng dẫn kỹ thuật . Một số vấn đề cơ bản:

 -Mỗi trang trên website của bạn phải có một tiêu đề duy nhất mô tả những gì các trang là về. 

-Hình ảnh nên có "alt" text mà mô tả chúng. 

-Tránh nhiều trang với nội dung tương tự. 

-Tập tin robots.txt của bạn không nên chặn công cụ tìm kiếm.

Alexa Site Audit có thể giúp đảm bảo rằng bạn đã có những quyền cơ bản. Trên cơ sở liên tục kiểm toán đó trang web của bạn để đảm bảo bạn đang theo dõi thực hành tốt nhất.

Làm thế nào để Google biết rằng nội dung của bạn là quan trọng? 


Vào cuối ngày, thậm chí nếu bạn đã theo dõi tất cả các thực hành tốt nhất về chất lượng và hướng dẫn kỹ thuật, bạn vẫn còn phải cạnh tranh với nhiều trang web khác cho lưu lượng tìm kiếm. Một trong những cải tiến quan trọng đầu tiên của Google là PageRank - được xây dựng trên ý tưởng rằng các liên kết đến một trang web giống như phiếu cho tầm quan trọng của trang đó. Khi các trang web khác liên kết đến trang web của bạn, nó chỉ ra rằng nội dung của sự tín nhiệm cao. Khi mọi người chia sẻ nội dung của bạn trên các mạng xã hội, nó chỉ ra rằng nó đã có giá trị hoặc thú vị với họ. 

Nhiều chiến lược SEO đầu tập trung vào trồng, mua hoặc giao dịch liên kết. Mặc dù liên kết gửi đến trang web của bạn vẫn là một phần rất quan trọng của SEO, SEO hiện đại hơn về thu nhập liên kết thông qua tiếp thị hiệu quả nội dung - tạo nội dung thú vị, có giá trị và chia sẻ. 

Nói dễ hơn làm! Bạn có thể sử dụng một công cụ như "Sites Linking In" công cụ của Alexa để theo dõi những trang được liên kết đến trang web của bạn và các trang web đối thủ cạnh tranh của bạn '. Nếu bạn nhìn thấy liên kết mới vào trang web của bạn hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn, học hỏi từ thành công đó và xây dựng trên đó!


Bottom Line 

Khi họ nhận được thông minh hơn và thông minh hơn, Google và các công cụ tìm kiếm khác được san bằng sân chơi. SEO không còn là thủ đoạn kỹ thuật. Một khi bạn đã thực hiện các thực hành tốt nhất, SEO trở nên giống như tất cả các thị khác - hiểu những gì khách hàng của bạn cần, và đảm bảo rằng họ biết rằng bạn đã có nó!
0 Comments for "SEO Thực tiễn tốt nhất: The Essentials cho năm 2015"

Cộng đồng iseo,Học seo,tutorial seo,seo blog,seo onpage,thủ thuật seo,tin tức seo,tạp chí seo,tài liệu seo,đào tạo seo,phucnguyenit,topchiase.net