Thời đại mới của SEO: Cách tiếp cận của bạn Tại sao phải thay đổi

Cách tiếp cận của bạn Tại sao phải thay đổi

Câu ngạn ngữ cũ "thích nghi hay là chết" không bao giờ có thể đúng hơn khi nói đến các chiến lược SEO những ngày này.
Cách tiếp cận của bạn Tại sao phải thay đổi

SEO thực hành tốt nhất sẽ thay đổi cho dù chúng ta có thích hay không. Thật dễ dàng để có được thiết theo cách của bạn và cảm thấy thoải mái với chiến lược hiện tại của bạn, nhưng điều này sẽ không được bền vững trong ngành công nghiệp này. Điều quan trọng là các nhà tiếp thị tập trung vào việc ra khỏi con đường cũ của họ suy nghĩ và phát triển cùng với Google và các công cụ tìm kiếm khác để tìm sự thành công lâu dài. 

May mắn thay, sự hiểu biết này "thời đại mới" của SEO không phải là tốn thời gian hay áp đảo như nó có thể âm thanh, do đó sớm hơn bạn có thể bắt đầu những thay đổi tốt hơn và dễ dàng hơn suy nghĩ của bạn sẽ có trong tương lai.

Làm thế nào SEO được phát triển vào năm 2015 

Hiểu như thế nào bạn có thể phát triển chiến lược của bạn như là công cụ tìm kiếm phát triển bắt đầu với sự nhận ra nó như thế nào tất cả các thay đổi ở nơi đầu tiên. Một cách tuyệt vời để làm điều này là bởi compartmentalizing nhiệm vụ SEO khác nhau và các phương pháp và sau đó nhìn vào những gì đã được đề nghị trong quá khứ so với những gì được đề nghị bởi các công cụ tìm kiếm hiện nay, trong hiện tại. 

QuickSprout xuất bản một Infographic tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy ở đây , đó nêu cũ SEO so với SEO mới. Hãy xem xét một vài trong số những thay đổi trong ngành công nghiệp QuickSprout chỉ ra cũng như một vài trong số riêng của chúng tôi dưới đây:

1. Những suy nghĩ SEO 

Quá khứ : Trong quá khứ, mục đích là để tập trung vào các từ khóa và nhận được thứ hạng trên các SERPs. Một số suy nghĩ làm thế nào bạn đã nhận được không có khá quan trọng như grabbing (và giữ) chỗ đó trên một trang. Present : tiếp thị nên tập trung nhiều hơn vào uy tín của một thương hiệu, làm thế nào mọi người tham gia thương hiệu và chất lượng sản phẩm / dịch vụ. Trong phần cuối đặt trọng tâm này cần cải thiện thứ hạng của bạn bằng cách tăng cổ phần và liên kết tự nhiên trên web, nhưng cuối cùng sự tập trung cần được về cách thương hiệu của bạn được xem như trái ngược với vị trí xếp hạng của mình.

Tâm lý từ khóa 


Quá khứ : cõng tắt của tâm SEO của quá khứ, các nhà tiếp thị sẽ tập trung vào một từ khóa chính. Họ sẽ nghiên cứu để tìm một từ khóa mà họ muốn để xếp hạng, và sau đó tập trung vào đó hạn và thời hạn đó mà thôi. Hiện tại của mình thì đây là tất cả những gì người tìm kiếm được gõ vào công cụ tìm kiếm (tức là ý nghĩ rằng SEO ngữ nghĩa ). Bạn muốn tập trung vào ý định từ khóa tìm kiếm và đuôi dài. Đây là nơi SEO ngữ nghĩa đến chơi và nhận được sáng tạo với các truy vấn tìm kiếm trở nên quan trọng hơn.

Cách tiếp cận nội dung 

Qua : Nội dung luôn phải được viết cho độc giả, nhưng điều đó không có nghĩa là thực sự những gì các nhà tiếp thị đang làm. Trong quá khứ đã được tập trung vào nội dung văn bản sẽ được xếp hạng tốt trên một SERP-- cách sử dụng quyền và tiền thích hợp của từ khóa. 

Present : Nhờ các thuật toán Panda, tiếp thị nhanh chóng học được nội dung cần phải được viết cho độc giả đầu tiên, vì nó luôn luôn cần phải có được. Nội dung tập trung vào các doanh nghiệp liên quan và tham gia các khán giả.

Liên kết xây dựng thực hành tốt nhất 


Quá khứ : Giống như phần nội dung thảo luận ở trên, các nhà tiếp thị biết rằng liên kết xây dựng được cho là để làm theo quy tắc mũ trắng, nhưng lời khuyên đó đã lờ đi. Đó là tất cả về lắp vào từ khóa liên kết giàu bất cứ nơi nào có thể, và trên nhiều trang web càng tốt. Sự đa dạng hơn, tốt hơn, vì vậy điều này thường bao gồm việc đặt liên kết trên các thư mục và các diễn đàn. 

Present : Liên kết ngày nay phải giành được. Ngày nay nó là quan trọng hơn để xây dựng mối quan hệ và xây dựng các liên kết từ các nguồn có liên quan và có thẩm quyền. Điều này không có nghĩa rằng các thư mục, các diễn đàn, và chiến thuật xây dựng liên kết khác không còn là một thực tế được chấp nhận, nó chỉ có nghĩa rằng các nhà tiếp thị cần phải được nhiều hơn chọn lọc.

Xã hội phương tiện truyền thông thái độ 


Quá khứ : Trong các phương tiện truyền thông xã hội trong quá khứ đã không được thừa hưởng cho thương hiệu nhiều bởi vì các tín hiệu xã hội không phải là một yếu tố xếp hạng của Google và các công cụ tìm kiếm khác. Bởi vì những suy nghĩ SEO là tất cả về thứ hạng trong quá khứ, phương tiện truyền thông xã hội không có nhiều chỗ cho nhãn hiệu. 

Present : Hôm nay, truyền thông xã hội là ngang bằng với SEO cho phần lớn các công ty. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội là về mặt kỹ thuật vẫn không phải là một yếu tố xếp hạng của Google, những cơ hội để kết nối với khán giả của bạn và gia tăng khả năng hiển thị đã phát triển vô cùng. Theo một bài báo của nhà tiếp thị trực tuyến Jeff Bullas, 47% người Mỹ nói rằng Facebook là họ # 1 ảnh hưởng nhất đến mua hàng. Điều này làm cho phương tiện truyền thông xã hội là một ưu tiên hàng đầu cho các nhà tiếp thị ngày nay.

Những gì nó có nghĩa là bạn 


Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang phát triển cùng với các công cụ tìm kiếm và không ngừng suy nghĩ về những thay đổi khi bạn tạo chiến lược của bạn. Nói cách khác, phương pháp SEO của bạn nên là chất lỏng, không tĩnh.
0 Comments for "Thời đại mới của SEO: Cách tiếp cận của bạn Tại sao phải thay đổi"

Cộng đồng iseo,Học seo,tutorial seo,seo blog,seo onpage,thủ thuật seo,tin tức seo,tạp chí seo,tài liệu seo,đào tạo seo,phucnguyenit,topchiase.net